Ô tô giải phóng xin kính chào quý khách
Otogiaiphong.com xin giới thiệu tới quý khách chiếc xe cuốn ép chở rác dòng xe chuyên dụng, được công ty chúng tôi thiết kế và lắp đặt dựa trên chiếc xe cơ sở Hino FC9JESW và thùng cuốn ép rác chuyên dụng với tên đầy đủ là Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW . Đây là một sản phẩm thuộc xe môi trường, có nhiều tính năng vượt trội, làm việc hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu qúy khách đang muốn tìm mua một chiếc xe cuốn ép chở rác, thì Otogiaiphong.com tin rằng, xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Quý khách có nhu cầu muốn mua Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 24/7 0904 823 889 để được tư vấn tốt nhất
Kính thưa quý khách, Vệ sinh môi trường là điều cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi ngày, lượng rác thải từ các khu đô thị, dân cư, công nghiệp, bệnh viện… thải ra quá nhiều. Chính vì thế, nếu chỉ dựa vào sức người để làm công việc dọn rác và thu gom rác thải thì sẽ cực kỳ tốn kém về nhân sự, tiền bạc, thậm chí còn ảnh hưởng cả đến sức khỏe người lao động. Chính vì thế, xe chở rác, Xe cuốn ép chở rác ra đời đã góp phần nào giảm thiểu được lao động, chi phí, mà lại cực kỳ vệ sinh, thẩm mỹ, góp phần làm cho cuộc sống văn minh hơn.
Quý khách có nhu cầu muốn mua Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 24/7 0904 823 889 để được tư vấn tốt nhất
Để quý khách có thể hiểu rõ hơn về chiếc Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW , Otogiaiphong.com xin giới thiệu đôi chút để quý khách có thể hiểu rõ về xe hơn:
Về chiếc xe cơ sở HINO FC9JESW , đây là một chiếc xe tải cực tốt, với tải trọng lên tới 10.4 tấn, đến từ nhà máy sản xuất Ô tô nhật bản HINO. Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ J05E-TE (Euro II) đi cùng công suất máy 118kw, đây là động cơ cực kỳ tiên tiến của HINO mới áp dụng vào các dòng xe mới hiện nay, giúp tiết kiệm nhiên liệu, công suất vận hành lớn và bền bỉ.
Quý khách có nhu cầu muốn mua Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 24/7 0904 823 889 để được tư vấn tốt nhất
Về thùng chuyên dụng của Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW , được đánh giá là có công suất nghiền và đầm nén cực cao, tỷ suất nén lớn và khả năng chuyên chở được nhiều. Cơ chế hoạt động của Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW rất bài bản, Tại bãi tập kết thùng rác, sau đó các hệ thống thủy lực và máng sàn thùng được thiết kế dễ dàng để đưa rác vào thùng chứa rác. Tại đây, rác sau khi được đưa vào thùng sẽ được nén chặt lại trong thùng chứa, để lấy chỗ tiếp. Sau khi đầy rác, Xe sẽ vận chuyển tới bãi tập kết rác để đổ bằng hệ thống đổ rác tự động.
Quý khách có nhu cầu muốn mua Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 24/7 0904 823 889 để được tư vấn tốt nhất
Thưa quý khách, Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW là một chếc xe chở rác, chở các chất phế thải khép kín, rất đảm bảo vệ sinh môi trường, gây mùi khó chịu khi di chuyển. Thùng chuyên dụng của xe chở rác HINO 9 khối được thiết kế bằng loại théo chất lượng nhất, với khả năng chịu ăn mòn và va đập cực tốt, đi kèm với các công nghệ tiện ích như bơm van bằng thủy lực, xi lanh xuất xứ từ các nước hiện đại như Đức, Mỹ, Hàn…Với các tính năng tiện dụng như vậy, ô tô Giải Phóng tin chắc rằng, Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW sẽ là một chiếc xe cuốn ép rác được sử dụng phổ biến và thông dụng trong lĩnh vực xe môi trường ở Việt Nam.
Quý khách có nhu cầu muốn mua Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 24/7 0904 823 889 để được tư vấn tốt nhất
Otogiaiphong.com là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các loại xe môi trường như Xe cuốn ép rác, Xe chở rác thùng rời, xe phun tưới nước rửa đường, Xe quét hút bụi làm sạch bề mặt…Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán xe tải và xe chuyên dụng, Otogiaiphong đáp ứng tất cả các nhu cầu về xe tới các doanh nghiệp vận tải với giá thành và chất lượng tốt nhất toàn quốc. Nếu quý khách đang có nhu cầu muốn mua Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW , xin vui lòng gọi trực tiếp tới Hotline 0904 823 889, gặp Mr Tuấn, Giám đốc kinh doanh để được tư vấn trực tiếp, báo giá chính xác và các thủ tục hộ trợ khác như mua xe tải trả góp, đăng ký, đăng kiểm, vận chuyển xe tới tận tay người mua….Sự quan tâm của quý khách là động lực để chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu hết mình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP XNK Ô TÔ GIẢI PHÓNG
- Cơ sở 1: Km0 đường Hoàng Sa, Kim Chung, Đông Anh, HN
- Cơ sở 2: CT5X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN
- Cơ sở 3: QL1A, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
- Email: otogiaiphong.hn@gmail.com
- Hotline: 0904823889
Ô tô giải phóng xin gửi tới quý khách bảng thông số chi tiết của Xe cơ sở và thùng chuyên dụng Xe cuốn ép chở rác 9 khối HINO FC9JESW
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM | ||
Loại phương tiện | Ô tô cuốn ép chở rác 9 khối ( 9 m3 ) có nền xe cơ sở hiệu HINO FC9JESW | |
Nhà sản xuất | VIỆT TRUNG | |
Nước Sản xuất | Việt Nam | |
Năm Sản xuất | 2014/2015 | |
THÔNG SỐ CHÍNH | ||
KÍCH THƯỚC | ||
Kích thước bao ngoài | 6.710 x 2.175 x 2.760 (mm) | |
Kích thước thùng rác | 2.900 x 1.990 x 1.650 (mm) ( 9.000L ) | |
Công thức bánh xe | 4 x 2 | |
Chiều dài cơ sở | 3.380 mm | |
Khoảng sáng gầm xe | 275 mm | |
KHỐI LƯỢNG | ||
Khối lượng bản thân | 6.350 Kg | |
Khối lượng cho phép chở | 3.800 Kg | |
Khối lượng toàn bộ | 10.400 Kg | |
Số chỗ ngồi | 03 (kể cả người lái) | |
ĐỘNG CƠ | ||
Model | HINO J05E TE | |
Loại | Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước. | |
Dung tích xy lanh | 5.123 cm3 | |
Đường kính xi lanh x hành trình piston | 108 x 115 (mm) | |
Tỉ số nén | 18:1 | |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu | 165/2500 (Ps/v/ph) | |
Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu | 520/1500 (Nm/v/ph) | |
KHUNG XE | ||
Hộp số | – | |
Hộp số chính | Kiểu | Cơ khí, 06 số tiến + 01 số lùi |
Tỉ số truyền | i1 = 8.190; i2 = 5.072; i3 = 2.981; i4 = 1.848; i5 = 1.343; i6= 1.0; iL = 7,86 | |
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít – ê cu bi, trợ lực thuỷ lực | |
HỆ THỐNG PHANH | ||
Hệ thống phanh chính | Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không. | |
Hệ thống phanh dừng | Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số | |
HỆ THỐNG TREO | ||
Treo trước | Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực | |
Treo sau | Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực | |
CẦU XE | ||
Cầu trước | Tiết diện ngang kiểu I | |
Cầu sau | Kiểu | Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp |
Tỉ số truyền | 6,9 | |
LỐP XE. | 8.25 – 16 (8.25R16)- 14PR | |
Số bánh | Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04) | |
CA BIN | Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, có điều hòa và thiết bị khóa an toàn. | |
TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG | ||
Tốc độ tối đa | 102 Km/h | |
Khả năng leo dốc | 44.4% | |
THÔNG SỐ KHÁC | ||
Hệ thống điện | 24V, 60 Ah x 2 | |
Dung tích bình nhiên liệu | 100 L | |
BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO) | Bộ truyền lực PTO | |
Kiểu truyền động | Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở | |
Kiểu điều khiển | Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin | |
Thiết bị của bảng điều khiển | Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở | |
THÙNG CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC | ||
Xuất xứ | Phần chuyên dùng được thiết kế chế tạo tại nhà máy ô tô chuyên dùng | |
Hình dáng | 4 trụ vát cong trơn | |
Thể tích thùng chứa ép rác | 9m3 | |
Vật liệu chính | + Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, biến dạng cao, Q345b. + Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO …. | |
Vật liệu sàn thùng trên | Thép tấm Q345 độ dày 4mm | |
Vật liệu sàn thùng dưới | Thép tấm Q345 độ dày 5mm | |
Vật liệu nóc thùng | Thép tấm SS400 dày 04 -05 mm | |
Vật liệu thành thùng | Thép tấm SS400 dày 04 – 05mm | |
Chỉ tiêu kỹ thuật | + Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường. + Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ. + Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, | |
Kết cấu vật liệu | Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao, | |
Nguyên lý xả rác | Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng | |
Nguyên lý cuốn ép | Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động | |
Chu kỳ ép rác | 10- 20 giây | |
Liên kết | Cơ cấu khóa tự động, có doăng cao su làm kín và giảm va đập | |
CƠ CẤU NẠP RÁC | ||
Thể tích máng ép | 1 m3 | |
Vật liệu thành | Thép tấm SS400 dày 03 -04 mm | |
Vật liệu máng cuốn | Thép tấm SS400 dày 03 – 04 mm | |
Vật liệu Lưỡi cuốn | Thép tấm SS400 dày 06 – 08 mm | |
Vật liệu khung xương đinh hình | Thép tấm SS400 dày 05 – 08 mm | |
Kiểu cơ cấu ép rác | Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối | |
Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép | 15 – 18 s | |
THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC | ||
Dung tích thùng chứa | 140 Lít | |
Vật liệu | Thép tấm SS400 dày 04 -06 mm có xử lý bề mặt và tráng compozit chống ăn mòn | |
Vị trí | Dưới máng ép rác | |
HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC | ||
Cơ cấu nạp rác | Sử dụng một trong những cơ cấu sau · Càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay ( 400 – 500 lít ) · Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng ( thùng 200 -240 lít · Cơ cấu máng xúc rác ( thiết kế mới ) sử dụng cho thu gom bằng 2 loại trên và phục vụ khi quá tải rác thải các dịp lễ tết (Khách hàng được lựa chọn) | |
Kiểu vận hành | Dung xi lanh thủy lực | |
Góc lật thùng thu gom | 125 – 140 ( độ ) | |
Tải trọng càng gắp chịu tối đa | 500 Kg | |
Thời gian nạp thùng | < 10 giây | |
Cơ cấu xả rác | Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng | |
Kiểu vận hành | Dùng xi lanh thủy lực | |
Thời gian xả rác | 18 giây | |
Bơm thủy lực | Bơm bánh răng Pmax = 210 kg/cm2; Q = 76cc/vòng. · Lưu lượng bơm : 75cm3 /vòng · Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng · Áp suất làm việc : 180 (Kg/cm2) | |
HỆ THỐNG VAN PHÂN PHỐI | ||
Hệ thống van làm việc | Van an toàn chống vỡ ống, van điều chỉnh lưu lượng bàn ép rác, van xả tràn, van một chiều. | |
Xuất xứ | Van phân phối BLB | |
Lưu lượng tối đa | 95 lít / phút | |
Áp suất tối đa | 340 Kg/cm2 | |
XI LANH 03 TẦNG ĐẨY XẢ RÁC TRỰC TIẾP | ||
Nguyên lý hoạt động | Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xy lanh tầng | |
Xuất xứ | Xy lanh tầng – OEM | |
Loại xy lanh | Xi lanh 3 tầng | |
Số lượng | 01 | |
Áp suất lơn nhất | 180 kg/cm2 | |
Hành trình làm việc | 1453 mm | |
Lực đẩy lơn nhất | 12 tấn | |
HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC | ||
Xy lanh ép rác | 02 chiếc | |
Xy lanh cuốn rác | 02 chiếc | |
Xy lanh nâng thùng phụ | 02 chiếc | |
Xy lanh càng gắp | 01 chiếc | |
Xy lanh máng xúc ( nếu dùng cơ cấu nạp rác máng xúc ) | 02 chiếc | |
Xy lanh kẹp ( khi dùng cơ cấu kẹp thùng nhựa ) | 01 hiếc | |
Loại xy lanh | – 1 tầng tác động 2 chiều – Vỏ xy lanh nhập khẩu từ Ý – Ti xy lanh nhập khẩu từ Ý | |
Chất lượng | Linh kiện nhập khẩu từ Ý, lắp ráp tại nhà máy Ô TÔ chuyên dùng. Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường | |
THÙNG DẦU THỦY LỰC | ||
Dung tích thùng dầu | 100 Lít | |
CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC | ||
Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe | Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao | |
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN | ||
Bộ phận điều khiển: Cơ khí tự động; Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng: “HỆ THỐNG DÙNG KHẨN CẤP” | – Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động ở phía sau thùng ép với chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tùy theo ý người vận hành. – Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước. – Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác bằng cơ khí ở phía sau. | |
Điều khiển cuốn ép rác | – Điều khiển bằng tay : cặp thùng xe gom ( hoặc kẹp thùng nhựa ) lật thùng xe gom ( hoặc thùng nhựa ) đổ vào máng , đưa thùng xe gom ( hoặc thùng nhựa ) ra , nhả thùng xe gom trở về vị trí cũ | |
Hệ thống đèn chiếu sang, kèn báo khi làm việc | – Đèn làm việc ban đêm phía sau và trong khoang cuốn ép rác. – Đèn quay cảnh báo trên nóc. – Kèn bố trí phía trước nơi điều khiển bàn đẩy rác ra và sau nơi điều khiển cuốn ép. | |
Sơn thùng | – Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn Nippon, chất lượng cao. | |
PHỤ KIỆN ĐI KÈM | ||
Xe cơ sở | 01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành. | |
Phụ kiện đi kèm | Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung. | |
LOGO – KẺ CHỮ | Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe (theo yêu cầu của bên mua) | |
Xuất Xứ Hệ Thống Thủy Lực | Bơm thuỷ lực Yuken | |
Van phân phối – BLB | ||
Xy lanh tầng – OEM | ||
Tuy ô thủy lực : nhập khẩu trực tiếp từ Pháp hoặc Italia | ||
Các thiết bị TL khác Vỏ, cán, ống nhập khẩu |
Bình luận